Thiết bị đo đếm A/h và bổ sung dung dịch tự động

Tình trạng: Còn hàng
0₫ Còn hàng
Mô tả đang cập nhật
Mua buôn:

 

I. GIỚI THIỆU VÀ CÔNG DỤNG:

1. Giới thiệu:

     Trong ngành công nghệ điện hóa nói chung, trong ngành xi mạ nói riêng tham số dòng điện (A) là vô cùng quan trọng vì nó liên đới đến tham số A/dm2.

     Trong quá trình vận hành, việc bổ sung dung dịch cho bể là vô cùng quan trọng vì nó tạo ra sự đồng nhất về chất lượng của sản phẩm mạ. Việc bổ sung này thông thường được căn cứ theo số lượng sản phẩm mạ, ca làm việc…Nhưng để chính xác nhất phải căn cứ vào đại lượng A/h.

2. Công dụng:

  Thiết bị đo đếm A/h & Bổ sung dung dich tự động có khả năng tính chính xác tổng lượng A/h đã sử dụng, đặt được lượng A/h cần thiết cho một lần bổ sung dung dịch, đặt được thời gian hoạt động của bơm định lượng.

  Điều này giúp cho việc bổ sung dung dịch được hoàn toàn tự động, đảm bảo được tính đồng nhất về nồng độ dung dịch trong bể, tạo sự ổn định chất lượng sản phẩm, tiết kiệm dung dịch…

 

II. HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH :

  1. Lắp đặt :

-  Cấp điện 220V/50Hz cho thiết bị vào vị trí cầu đâu dây “Điện áp vào 220V/50Hz” phía sau máy.

-  Lối tín hiệu +S–S theo tiêu chuẩn 75mV của bộ nguồn chỉnh lưu của bộ nguồn chỉnh lưu vào vị trí cầu đấu +S–S. (Lưu ý: Tùy loại nguồn có tiêu chuẩn Sun bao nhiêu A mà chọn bộ đếm cho phù hợp; VD: Nguồn có Sun 75mV 200A thì phải chọn bộ đếm tương ứng 200A/h).

-  Đấu bơm hút dung dịch vào vị trí cầu đấu “Bơm hút dung dịch” – Chú ý: Điện áp cấp cho bơm là 220V/50Hz.

  1. Vận hành :
  1. Giới thiệu tính năng mặt máy:

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Bộ đếm tổng A/h: Công dụng đếm tổng lượng A/h đã sử dụng trong ngày, ca…sản xuất. Thông số này không mất đi kể cả khi mất điện mà chỉ mất khi tiến hành ấn nút “Reset” trên mặt bộ đếm tổng.

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Bộ đếm Ampe/giờ: Công dung đặt lượng A/h để tiến hành bơm định lượng bổ sung dung dịch.

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Bộ đặt thời gian bơm: Công dụng để đặt thời gian hoạt động của bơm dung dịch trong một lần bơm.

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Công tắc cấp nguồn: Dùng để cấp nguồn cho thiết bị.

  1. Vận hành:

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Đặt lượng A/h trên bộ đếm Ampe/giờ theo tính toán cho một lần bổ sung dung dịch. Đặt thời gian hoạt động cho bơm định lượng.

{C}{C}{C}{C}{C}{C}-          {C}{C}{C}{C}{C}{C}Bật công tắc “Cấp nguồn”  – Thiết bị đã sẵn sàng hoạt động.